Thursday 22 September 2011

நித்யா என் பொண்டாட்டி அனிதா என் வப்பாட்டி



என் பெயர் லலித் என் வயது 29 எனது சொந்த ஊர் தமிழ்நாடு திண்டுக்கல் பக்கத்தில் ஒரு சின்ன கிராமம் நான் B.E பட்டதாரி  நான் பெங்களூரில் ஒரு தனியார் கம்பெனில் கம்ப்யூட்டர் அட்மின் வேலை பார்க்கிறேன்.எனது கல்லூரில் படிக்கும் போதே எனக்கு ரெண்டு மூன்று பெண்களுடன் தொடர்பு இருந்தது எப்பவ எல்லாம் எனக்கு மூடு வரும்போது அப்போது எல்லாம் எவளையாவது ஒருத்திய ரூமுக்கு கூட்டிகிட்டு போய்  மேட்டர் பண்ணிட்டு வருவேன் இந்த மாதிரி ஒரு பத்து தடவ பண்ணி இருப்பேன் எல்லாரும் பிரெஷ் கல்லூரி வாழ்க்கை முடிந்து பெங்களூருக்கு வேலை தேடி வந்தேன் அதுக்கு அப்புறம் என்னோட கை மட்டும் தான் எனக்கு சொந்தமாக இருந்தது இப்படியே ஒரு நான்கு ஐந்து மாதங்கள் ஓடின நான் ஒரு நாள் காலை  எட்டு மணிக்கு என் ரூமுக்கு வெளில வந்து நின்றேன் என்னோட ரூம் இருப்பது முதல் தளத்தில் அதுனால கீழே செல்பவர்களை நன்றாக பார்க்க முடியும் அவர்கள் போட்டு இருக்கும் பிராவைக்கூட அன்றும் எப்போதும் போல வெளியே வந்து நின்றேன் அப்போது ஒருத்தி அவள் பிள்ளையை கூட்டிகிட்டு பள்ளிக்கு விட சென்றால் அவள் அணிந்து இருந்தது ரோஜா கலர் சேலை அவள் ஜாக்கெட்டும் ரோஜா கலர் அதுனால அவள் போட்டு இருந்த வெள்ளை பிரா நன்றாக தெரிந்தது அவள் பார்ப்பதற்கு தமிழ் நடிகை கஸ்தூரி போல் இருந்தால் அவள் தொப்புள் தெரியும் அளவுக்கு சேலை கட்டி இருந்தால் பின்னாடியும் முதுகு தெரிந்தது முன்னாடி அவள் மார்பகம் தெரியும் அளவுக்கு அவள் சேலை கீழே இருந்தது அன்று எனது கம்பனிக்கு லீவு சொல்லிவிட்டு அவளை நினைத்து நினைத்து ஒரு மூன்று தடவை கை அடுச்சுருபேன் எப்படியும் அவள் அந்த வழியில் தான் மறுபடி வீட்டிற்கு போக வேண்டும் என்பதால் நான் திருப்பி கீழே வந்து வெயிட் பண்ணினேன் அதே போல் அவளும் வந்தால் நான் என்னோட வண்டியை ஸ்டார்ட் பண்ணி அவளை தொடர்ந்து சென்றேன் அவள் வீட்டையும் பார்த்து விட்டு வந்தேன் அன்று முழுவதும் அவள் நினைப்பாகவே ஒரு பத்து தடைவை கை அடிச்சுருப்பேன் இப்படியே ஒரு வாரம் ஆனது அதற்க்கு பிறகு எனக்கு காய்ச்சல் இருந்ததால் நான் பத்து நாள் லீவு போட்டுட்டு ரூம்ல இருந்தேன் லீவு போட்ட முதல் நாள் எப்பவும் போல என் ரூம் சுத்தம் செய்யும் ஆன்ட்டி வந்தால் அவள் பெயர் அனிதா அவளுக்கு வயது ஒரு 35 இருக்கும் பார்பதற்கு அவள் கன்னட நடிகை குத்து ரம்யா போல இருப்பால் அப்ப அப்ப அவள தொட்டு இருக்கேன் அதாவது அவள கூட படுத்தது இல்ல சும்மா தொட்டு பார்த்து இருக்கேன் அன்னைக்கு அவள மேட்டர் பண்ணிடலாம்னு முடிவு எடுத்தேன்  அவள முகத்தில் சிறு சிறு தேமல் போல் இருக்கும் அது என்ன என்று கேட்டு அவள கன்னத்தில் கை வைத்து தடவினேன் அவள எதுவும் சொல்லாமல் நின்று கொண்டு இருந்தால் பிறகு அவள சொன்னால் இது ஆரம்பத்தில் இருந்து இருக்குது அதுக்கு அப்புறம் அவள சேலையை கொஞ்சம் கீழே இழுத்துவிட்டு அவள் மார்பகத்தில் இருப்பதையும் காமித்தாள் எனக்கு அவள் முலையை பார்த்தவுடனே அவளை எப்படியாவது அனுபவிக்க வேண்டும் என்று முடிவு எடுத்தேன் அதே போல் அவளை என்னோட ரூமுக்குள்ள கூட்டிகிட்டு போய் அந்த தேமளுக்கு மருந்து கொடுக்கிறேன்னு சொல்லி ரெண்டு போரும் உள்ளே போனோம் சரின்னு அவளும் என் பின்னாடியே வந்து என்னோட கட்டில உக்காந்த நானும் ஒரு மருந்த எடுத்துகிட்டு வந்து அவள் கன்னத்தில் தடவினேன் நான் தடவின அடுத்த நிமிடம் அவள் பாம்பு போல நெளிந்தாள் அதுக்கு அப்புறம் இது எல்லாம் எனக்கு வேண்டாம் நான் வீட்டுக்கு போறேன்னு சொல்லிட்டு கிளம்ப பார்த்த நான் விடாம அவள் சேலைய அவிழ்த்து அவளோட தொப்புள் தெரியும் அளவுக்கு போட்டேன் அதுக்கு அப்புறம் அவளும் எதுவும் பேசாம இருந்த நான் அவளோட ஜாகெட்ட கழட்ட சொன்னேன் முதல மறுப்பு தெரிவுச்ச அதுக்கு அப்புறம் நான் சொன்னேன் அத கலாட்டமா எப்படி மருந்து போடுறதுன்னு கேட்டேன் அதுக்கு அப்புறம் அவளோட ஜாக்கெட்டையும் பிராவையும் நானே கழட்டினேன் இப்போது அவ என் முன்னாடி அவளோட மேல் ஆடை எதுவும் இல்லாம நின்னா அவளோட இடது முலைல அந்த தேமல் இருந்தது அதுனால என்னோட கைல கொஞ்சம் மருந்து எடுத்து அவளோட இடது முலைய தடவினேன் அவள் உக்காந்த இடத்திலே  பாம்பு டான்ஸ் ஆடினால் போதும் போதும் சொன்னால் அதுக்கு அப்புறம் பாம்பும் மகுடிக்கு அடங்குவது போல அவள் என்னோட பேச்சுல மயங்கின அது தான் எனக்கு சந்தர்பம் அப்படியே அவளோட முலைய கசக்க ஆரம்பிச்சேன் அதுக்கு அப்புறம் அவ வாயே திறக்கல எல்லாம் என்னோட சொல்படிதான் கேட்ட என்னோட சுன்னிய ஊம்ப சொன்னேன் நான் சொன்ன படியே அவளும் ஒரு பத்து  நிமிஷம் ஊம்பி கடைசில என்னோட வெள்ளை திராவகத்த அவளோட வாய்ல ஊத்தினேன் அவள் அத குடிக்க மாட்டேன்னு சொன்ன நான் விடாம எல்லாத்தையும் அவ வைக்குள ஊத்தினேன் நான் கைலி மட்டும்தான் அவ பாவாடயோட இருந்த அதுக்கு அப்புறம் அவளோட பாவாடையையும் அவிழ்த்து அவள் அம்மணம் ஆக்கினேன் அதுக்கு அப்புறம் அவ வீட்டுக்காரருக்கு போன் பண்ணனும் சொன்ன நான் பயந்து போனேன் போன் பண்ணி நான் வரதுக்கு நைட் ஆய்டும்னு சொன்ன எனக்கு ரொம்ப சந்தோசமா இருந்தது அதுக்கு அப்புறம் என்ன அவள ஒரு மணி நேரம் துவச்சு எடுத்தேன் அவதான் எப்போவும் என்னோட உடைய துவப்ப ஆனா இந்த தடவ அவள நான் துவச்சு எடுத்தேன் அவள அம்மணம ரெண்டு மூணு போட்டோ எடுத்து அவள் கிட்ட காமிச்சேன் இது எதுக்கு சாருனு கேட்ட நான்தேன் எல்லாத்தையும் உங்க கிட்ட கொடுத்துட்டேன்னு சொன்ன எப்பவுமே நீ என் கூட அம்மனமவே இருக்கணும்னு தான் எடுத்தேன் சொல்லி திருப்பி அவ முளை கூட விளையாண்டேன் அதுக்கு அப்புறம் என்னோட நண்பன் ஒருத்தன் வந்தான் அவனும் ஆச பட்டான் அவ ஒத்துக்கல் ஆனாலும் நான் விடல என் நண்பன்க்கு அவளோட புண்டைய மட்டும் தான் காமிக்க சொன்னேன் அதுவும் காண்டம் போட்டு கிட்டுதான் செஞ்சான் மத்தபடி வேற எதையும் நான் தொட விடல அவன் ஒரு ரெண்டு மணி நேரம் செஞ்சான் நானும் ரெண்டு மணி நேரம் அவளோட முலைல பால் குடிச்சு கிட்டு விளையாண்டுகிட்டு இருந்தேன் அதுக்கு அப்புறம் என்னோட நண்பன் குளிச்சுட்டு அவள ஒத்ததுக்கு கொஞ்சம் காசு கொடுத்துட்டு போனான் அதுவும் அவளோட புண்டைல சொருகி வச்சுட்டு போனான் எனக்கு கோபம் வந்தது சரி என்ன பண்ணுறது என்னோட தப்பு தான் நினசுகிட்டு அந்த பணத்த எடுத்து அவ கிட்ட கொடுத்தேன் அவளும் எதுவும் பேசம் அத வாங்கி வச்சுகிட்ட அதுக்கு அப்புறம் என்னோட கைலையே அவள குளுப்பாட்டி அவள் சுத்தம் பண்ணினேன் இப்படியே மாலை ஆறு மணி ஆச்சு அதுக்கு அப்புறம் ஒரு சின்ன ஆட்டத்த போட்டுட்டு வெளியே வந்தேன் அங்க பார்த்த என்னோட ரோஜா கலர் தேவதை போய் கிட்டு இருந்த என்னோட வேலைக்காரி தேவடியா கூப்பிட்டு அவள் தெரயுமானு  கேட்டேன் அவள் ஆச்சரியத்தோடு இவங்க வீட்டுக்கு பக்கத்துல தான் என் வீடும் இருக்கும் இவங்க வீட்டுக்கும் நான்தான் சுத்தம் பண்ண போவேன்னு சொன்ன எனக்கு அப்பவே ஒரு சந்தோசம் சரி அவளோட நட்பு பண்ணனும்னு சொன்னேன் அவளும் நான் முயற்சி பண்ணுறேன் சொன்ன அதுக்கு அப்புறம் ஆட்டத்த போட்டுட்டு அவ வீட்டுக்கு போன ரெண்டாவது நாள் எனக்கு ஒரு ஆச்சரியத்த கொண்டு வந்து நிப்பாட்டின என்னோட வேலைக்காரி தேவடியா, என்னோட ரோஜா கலர் சேலை தேவதைய கூட்டிகிட்டு வந்து என்ன காலைலே என்ன ஆச்சரியாபடுதின அன்னைக்கும் அவ அந்த கலர் சேலைல தான் வந்த  அதுக்கு அப்புறம் தெரிஞ்சது அவளுக்கு அவளோட தொடைல  எதோ தேமல் இருக்குது அதுக்கு மருந்து தடவ கூட்டிட்டு வந்தேன்னு சொன்ன என்னோட வேலைக்காரி அனிதா அதுக்கு அப்புறம் எதுவும் தெரியாத மாதிரி சார் நீங்க தான் இவங்களோட தேமல குனபடுதணும் சொன்ன அவள் பெயர் நித்யானு சொன்ன அதுக்கு அப்புறம் அவளோட வயச கேட்டேன் அவ ரொம்ப வெக்க பட்டுகிட்டு எனக்கு வயசு 30 நு சொன்னா என்னோட வேலைக்காரி அனிதாவ சைகை காட்டி அவள வெளில போ சொன்னேன் அவளும் நான் போய் என்னோட வெளிய பாக்குறேன்னு சொல்லிட்டு வெளில போன அதுக்கு நித்யா நீ இங்கயே இரு அப்புறம் போய் உன்னோட வெளிய பாருன்னு சொன்னா அதுக்கு நான் சொன்னேன் என்ன பாக்குறதுக்கு பயமா இருக்குதானு கேட்டேன் அப்படி எல்லாம் ஒன்னும் இல்ல கொஞ்சம் சங்கட்டமா இருக்குனு சொன்னா அது எல்லாம் ஒன்னும் இல்ல அனிதா நீ போய் வேலை பாரு நா இவங்கள பாத்துக்கிறேன்னு சொல்லி அவள் வெளில போய் சுத்தம் செஞ்ச அவ தொப்புள் அப்பட்டமா தெரிஞ்சுகிட்டு இருந்தது நான் மருந்து எடுக்கிற சாக்குல அவ மேல சாஞ்சு அப்படியே அவ முலைய தடவினேன் அவ வாட்டுக்க உக்காந்து கிட்டு இருந்தா அதுக்கு அப்புறம் அவளோட தேமல பாக்கறதுக்காக அவள என்னோட கட்டில உக்கார வச்சு அவ சேலை தூக்க சொன்னேன் அவ மறுத்தா நீங்க மருந்த கொடுங்க நானே அப்பளை பண்ணிக்கிறேன்னு சொன்ன பரவ இல்ல நானே அப்பளை பண்ணுறேன்னு சொன்னேன் திருப்பியும் மறுத்தா ஆனா நான் விடல அவ சேலை தூக்கினேன் அவ என்னோட கைய தட்டிவிட்டுட்டு ஓடினா அதுக்கு அப்புறம் அவள கட்டயபடுதல மருந்த அவ கைல கொடுத்து அப்பளை பண்ண சொன்னேன் சரின்னு சொல்லி அவ சேலை கழட்டாம தொப்புள இருந்து கைய விட்டு அப்பளை பண்ணின இப்படி எல்லாம் அப்பளை பண்ணின கரெக்டா அது செட் ஆஹாதுன்னு சொன்னேன் அதுக்கு அப்புறம் அவ என் வழிக்கு வந்த சரி நீங்களே பண்ணிவிடுங்கனு சொன்னா அப்புறம் அவள படுக்க சொன்னேன் சரி உங்க உடம்புல எங்க எல்லாம் இந்த மாதிரி இருக்குனு கேட்டேன் எனக்கு தெரிஞ்சு தொடைல இருக்கு அதுக்கு அப்புறம் என் மார்பகதுல கொஞ்சமா இருந்துச்சு என் நீங்க தான் அத எல்லாம் எப்படிவது குனபடுதணும் சொன்னா நானும் சரி அது ஒன்னும் பிரச்னை இல்ல நான் சொல்லுற மாதிரி நீங்க செஞ்ச எல்லாம் கரெக்டா வந்துடும் சொன்னேன் அவளும் சரின்னு சொன்னா அதுக்கு அப்புறம் அவளோட சேலை மேல இருந்து கீழ வரைக்கும் உருவினேன் நானும் வெறும் கைலியோட தான் இருந்தேன் உள்ள ஜட்டியும் போடல அது அவளுக்கும் தெரிஞ்சுருக்கும் ஏனா என்னோட தம்பி ரொம்ப நேரமா கோல தூக்கிகிட்டு இருந்தான் அவ சேலை கழட்டி அவள வெறும் பாவாடை ஜச்கேடோட படுக்க போட்டு இருந்தேன் அதுக்கு அப்புறம் அவ ஜச்கேடோட அவ முலைய தொட்டு பார்த்தேன் உங்களுக்கு முளை ரொம்ப பெருசுங்கன்னு சொன்னேன் எதுவுமே அவ சொல்லல மருந்த அப்பளை பண்ணுறதுக்கு முன்னாடி அந்த இடாத மசாஜ் பண்ணனும்னு சொன்னேன் அதுக்கும் சரின்னு சொன்னா அதுக்கு அப்புறம் அவளோட ரோஜா கலர் ஜாகேடோட  வச்சு முலைய தடவினேன் அவளோட மூட கிளப்பி விட்டேன் அதுக்கு அப்புறம் அவள எதையும் பேச விடல முதல சேலையோட ஒரு போட்டோ எடுத்தேன் அவளுக்கு தெரியாம அதுக்கு அப்புறம் அவளுக்கு தெரிஞ்சே பாவாடை ஜாக்கெட்யோட போட்டோ எடுத்தேன் அவ எதுவும் பேசல அவளோட முலைய என்னோட வாய்க்குள்ள வச்சு சப்பினேன் இது எல்லாம் வேணாம் ப்ளீஸ் ப்ளீஸ் சொன்னா எல்லாத்தையும் ஈரம் ஆக்கினேன் பிறகு ஜாகெட்ட கழட்டி அனிதா இங்க வாடின்னு கூப்பிட்டேன் நான் அப்படி கூபிட்டோன அவளுக்கு ஒரு விதமாக இருந்தது அனிதாவும் வந்தா என்னோட கைலிய அவுக்க சொல்லி என்னோட சுன்னிய ஊம்ப சொன்னேன் அவளும் நான் சொன்னா மாதிரியே என்னோட சுன்னிய ஊம்பினா அவ என் சுன்னிய ஊம்ப ஊம்ப நான் நித்யவோட முலைய கசக்கி பிளிஞ்சேன் அப்புறம் அவளோட பிராவையும் கழட்டினேன் அதுக்கு அப்புறம் அவளோட முலைல இருந்த தேமல பார்த்தேன் அந்த இடத்துல என்னோட சுன்னில இருந்து வந்த வெள்ளை திராவகத்த தடவினேன் அதுக்கு அப்புறம் கொஞ்சம் தண்ணி எடுத்து வந்து அதையும் சுத்தம் பண்ணினேன் அவளோட முலை என்னோட வாய்க்குள்ள போகல அவ்வளுவு பெருசு அனிதாவையும் ஒரு பக்கம் அம்மணமாக்கினேன் நித்ய வெறும் பாவடையோட இருந்தா அனிதா என் சுன்னில வேலை பார்த்தா நான் நித்யவோட முலைல வேலை பார்த்தேன் அப்புறம் நித்யவோட பாவாடையையும் கழட்டி எறிஞ்சேன் அனிதா அம்மணமா திருப்பி வேலை பாக்க சென்றா அதுக்கு அப்புறம் நித்யாவ கீழ இன்னொரு பெட்ல போட்டு என்னோட சுன்னிய லேசா தடவி தடவி உள்ள விட்டேன் ஐயோ அம்மானு அவளோட கன்னட மொழில கத்தினா ஒரு வழிய பத்து நிமிஷத்துக்கு பிறகு உள்ள போச்சு என்னோட சுன்னி அவளோட புண்டைல அவள கத்த கத்த ஒத்தேன் எப்படியும் ஒரு நாலு மணி நேரம் ஒத்தேன் காமசூத்ராலா காமிக்கிற மாதிரி எல்லாம் அவள ஒத்தேன் அவளும் ரொம்ப அசந்து போய் கொஞ்சம் நேரம் தூங்கிட்டா அவ தூங்கும் போது அவளோட வாய்ல என்னோட சுன்னிய வச்சு என்னோட வெள்ளை திராவகத்த உள்ள விட்டு அவள குடிக்க வச்சேன் அப்புறம் அவ குப்புற படுத்து கிடந்த நானும் அவ மேல ஏறி அவ குண்டிக்குள்ள என்னோட சுன்னிய உள்ள விட்டு சாட் அடிச்சுக்கிட்டே நானும் படுத்து தூங்கிட்டேன் அதுக்கு அப்புறம் மாலை நாலு மணிக்கு எந்திருச்சு பாத்ரூமுக்கு போனோம் அங்க ஏற்கனவே தேவடியா அனிதா எங்களுக்காக சுடு தண்ணி போட்டு வச்சு இருந்தா பாத்ரூம்ல போய் நானே நித்யாவ குளுப்பாட்டி விட்டேன் அவ ரொம்ப அசந்து போய் இருந்தா கோபவும் இருந்தா நான் அத பத்தி எல்லாம் கண்டுக்கல எப்படியும் இனிமே அவ படுக்க மறுத்த என் கிட்ட அவளோட எல்லா வித போடோவும் என் கைல இருந்தது அத வச்சு மிரட்டி கூபிடலம்னு இருந்தேன் ஆனா அவ என்ன அந்த அளவுக்கு வச்சுக்கலா குளிச்சுட்டு சாப்பிட உக்காந்தோம் அவ போய் ஆடை எல்லாம் மாத்த போனா அவள அம்மணமா கூட்டிகிட்டு வந்து என்னோட பெட்ல உக்காந்து என்னோட சுன்னிய அவ புண்டைல வச்சு அமுக்கிகிட்டே ரெண்டு பேரும் ஒரே தட்டுல சாபிட்டோம் கீழ என்னோட வேலைக்காரி தேவடியா உக்காந்து சாப்பிட்டு கிட்டு இருந்தா அவளும் அம்மனமதான் இருந்தா இந்த மாதிரி அஞ்சு நாள் தினமும்  பண்ணினோம் அதுக்கு அப்புறம் வாரத்துக்கு ஒரு தடவ மூணு பேரும் சேந்து செய்வோம் இப்ப எல்லாம் அனிதாவ தினமும் இரவு ஒரு மணி நேரம் பண்ணிட்டு தான் அவள வீட்டுக்கு விடுவேன் இதுக்காக அவ இரவு ஏழு மணிக்கு வந்துட்டு எட்டு மணிக்கு தான் போவ அதுக்கு அப்புறம் குளிச்சுட்டு நித்யா வீட்டுக்கு போய் இரவு முழுவதும் அவ வீட்டுல தான் நித்யா வீட்டுக்காரர் ஒரு ஆறு மாசம் சிங்கப்பூர் போய் இருக்கிறார் அவர் வந்த பிறகும் கூட நித்யா வீட்டுக்கு தினமும் போவேன் ஏனா அவளோட வீட்டுக்காரர் தினமும் 11 or 12 மணிக்கு தான் வருவாரு நானும் அவளோட வீட்டுக்காரரும் நண்பர்கள ஆயிட்டோம் அதுனால நான் எப்ப வேணும்னாலும் போவேன் வருவேன் நித்யா என் கிட்ட படுத்தது அப்புறம் அவ புருஷன் கிட்ட இது வரைக்கும் அவ புண்டை காமிச்சது இல்ல சில நேரங்கள் அவ புருஷன வச்சு கிட்டே அவனோட பெட்லே பண்ணுவோம் அவ தூக்கின பிறகு இப்ப நித்யா மாசமா இருக்க அது என்னால தான் ஆனா அவ புருஷன் ரொம்ப சந்தோசமா இருந்தான் பிறக்க போற குழந்தைக்கு அப்பா அவன்தானு நினசுகிட்டு திருப்பியும் அவன் சிங்கபோருக்கு வேலைக்காக ரெண்டு வருஷம் போனான் அதுக்கு அப்புறம் நானும் நித்யாவும் தனிய  வெளில வந்தோம் அவளுக்கு கற்பமும் கலைஞ்சு போச்சு இப்ப எல்லாம் முழு சுதந்திரத்தோட அவள ஒத்துகிட்டு இருக்கேன் ஆனா காண்டத்தோட கொஞ்ச நாளைக்கு குழந்தை பெக்கமா சந்தோசமா இருப்போம்னு சொல்லி ரெண்டு பெரும் முடிவு எடுத்து அவள தினமும் பிசஞ்சு எடுத்தேன் அவ மட்டும் இல்லமா என்னோட தேவடியா அணிதாவோடும் தான் ஆனா ரெண்டு பேருமே என்னோட பொண்டாட்டி இல்ல அனிதா என்னோட தேவடியா நித்யா என்னோட ரெண்டாவது பொண்டாட்டி அவ்வளுவுதான் அதுக்கு அப்புறம் நித்யாவுக்கு தெரிஞ்சே என் வீட்டுல பார்த்த பொண்ணு கட்டிகிட்டேன் ஆனா என் வீட்டுல யாருக்கும் தெரியாது நித்யா மற்றும் அனிதா பற்றி நான் கட்டி கிட்ட பொண்டாட்டி அவ்வளுவு அழகு ஒன்னும் இல்ல கொஞ்ச நாள் கழித்து எனக்கும் என் பொண்டாட்டிக்கும் சண்டை வந்து விவாகரத்து பண்ணிட்டேன் இப்ப நானும் என்னோட நித்யாவும் ரொம்ப சந்தோசமாக இருக்கோம் கூடிய விரைவில் நாங்க ரெண்டு பேரும் குழந்தை பெத்துக்க முடிவு எடுத்தோம் நித்யாவுக்கு எப்பவ எல்லாம் என்ன அட்ஜஸ்ட் பண்ண முடியாட்டி அனிதா கூட்டிகிட்டு வந்து அவ தோல உரிப்பேன் அதுவும் நித்யா முன்னாடியே அதுக்கு அப்புறம் தான அவளுக்கு மூடு வந்து படுதுடுவ இப்பவும் எப்பவும் நித்யா கிட்ட படுக்கற்துன அந்த ரோஜா கலர் சேலை கட்டி தான் அவள ஒப்பேன்......
-- 

 

No comments:

Post a Comment